Top 7 trang web Kiếm tiền online tại nhà tốt nhất vào dịp tết năm 2023 - Thích Làm Thêm

Top 7 trang web Kiếm tiền online tại nhà tốt nhất vào dịp tết năm 2023

Có bạn nào đang tìm kiếm một công việc có thể làm ở bất kì đâu kể tăng thêm thu nhập không nào? Ở thời điểm hiện tại thì kiếm tiền online là một phương án được rất nhiều người quan tâm đấy. Đến với bài viết lần này, thichlamthem.com  sẽ giới thiệu đến các bạn 7 trang web Kiếm tiền online tại nhà tốt nhất vào dịp tết năm 2023.   Với những cách kiếm tiền bên dưới, các bạn trẻ có thể tận dụng thời gian rảnh hằng ngày để kiếm thêm thu nhập ổn định, thậm chí là khá cao đấy.

1. Canva – Web kiếm tiền online nhờ các bản thiết kế đồ họa

Canva cũng là một công cụ khá phổ biến đối với các bạn học sinh, sinh viên cũng như các bạn có sở thích thiết kế. Nhưng có thể các bạn chưa biết, đây còn là một nền tảng khá tốt để bạn có thể tạo ra thu nhập nhờ vào khả năng thiết kế của mình đấy.

Nếu bạn là người am hiểu, đam mê đồ họa và có những ý tưởng sáng tạo mới mẻ, bạn hoàn toàn có thể tạo ra các thiết kế mang phong cách cá nhân của mình và bán các sản phẩm này trên nền tảng Canva. Khi có người dùng sử dụng các thiết kế của bạn thì bạn có thể nhận được tiền rồi đó.

2. AccessTrade – Web kiếm tiền online siêu dễ

ACCESSTRADE là nền tảng Affiliate Marketing quy mô và uy tín nhất Việt Nam. Nôm na bà con hiểu theo tiếng việt thì là tiếp thị liên kết.

Có rất nhiều nền tảng tiếp thị liên kết ở Việt Nam nhưng phát triển nhất và được mọi người tin dùng nhất vẫn là Accesstrade.

Hiện nay, có 3 cách để sử dụng link liên kết hiệu quả:

  • Xây dựng blog cá nhân: xây dựng một chủ đề bạn thích và gắn link liên quan đến chủ đề.
  • Tạo kênh review, so sánh sản phẩm/dịch vụ: sử dụng các nền tảng như YouTube, Tik Tok để review và hướng mọi người nơi có thể tiếp cận sản phẩm/dịch vụ.
  • Tạo website chia sẻ mã giảm giá: tạo một website để liên kết mã giảm giá mà nơi đó đang áp dụng, từ đó cũng giúp người mua dễ tiếp cận hơn.

Đây là hình thức đang phát triển cực kỳ mạnh ở Việt Nam, cũng tương tự các hình thức khác, bạn chỉ cần có nhiều người theo dõi và biết đến, thì link liên kết sẽ càng được nhiều người tìm đến và mang lại nhiều thu nhập hơn.

3.Vlance – Web kiếm tiền online lúc bạn rảnh rỗi

Vlance là một trang trung gian việc làm online tại Việt Nam, cũng giống như Fiverr.  Vlance đóng vai trò là người trung gian giữa người thuê freelancer và người tìm việc (freelancer).

Để bắt đầu tìm kiếm công việc, rất đơn giản, chỉ cần tạo một tài khoản và điền thông tin cũng như khả năng làm việc của bản thân và tìm kiếm nhà tuyển dụng tương tự như các việc làm truyền thống trước đây.

Sau khi đã tìm được việc thì bạn có thể trao đổi trực tiếp với nhà tuyển dụng và có thể nhận việc làm ngay, khi hoàn thành thì bạn sẽ được trả thù lao. Rất là đơn giản đúng không nào.

Vlance có rất nhiều công việc cho bạn lựa chọn. Bạn không cần phải bỏ đồng vốn nào mà vẫn kiếm được tiền. Nhiều người có thu nhập lên đến hàng trăm triệu từ Vlance.

4.Amazon – Web kiếm tiền online quốc tế

Nhắc đến kiếm tiền online không thể bỏ qua hình thức bán hàng trên các trang thương mại điện tử. Amazon là trang bán hàng online có quy mô toàn cầu, dù chưa chính thức về đến thị trường Việt Nam nhưng đây vẫn là “mảnh đất màu mỡ” cho những người bán hàng.

Là một trang thương mại điện tử nên cách kiếm tiền cơ bản nhất trên Amazon chính là mở một gian hàng. Cách thức hoạt động của web kiếm tiền online này nhìn chung tương tự của các nền tảng bán hàng khác. Khó khăn duy nhất cho chủ gian hàng trên Amazon là khâu vận chuyển quốc tế khá phức tạp và tại Việt Nam vẫn chưa có kho chi nhánh.

Amazon cũng là nơi hoạt động Affiliate rất sôi động bởi mức độ nổi tiếng và đối tượng người dùng trên toàn cầu. Cách thức liên kết cũng tương tự như các trang thương mại điện tử của Việt Nam.

5. YouTube (youtube.com)

Không cần phải giới thiệu nhiều, Youtube chắc chắn là nền tảng ai ai cũng biết đến nhưng để kiếm tiền từ nền tảng này thì không phải ai cũng hiểu rõ. Mình xin giới thiệu qua cách mà bạn có thể kiếm tiền từ YouTube..

Thông qua Youtube, bạn có thể kiếm tiền theo 2 cách:

  • Cách 1: sản xuất Video và nhận tiền theo lượng view có được. Lượt xem càng nhiều thì thu nhập sẽ càng cao.
  • Cách 2: đặt quảng cáo trên các video, gắn link sản phẩm ở mô tả…

Về bản chất, với cách 2, YouTube không trực tiếp trả phí cho người dùng mà khoản tiền sẽ được chi trả bởi chính những doanh nghiệp muốn đặt quảng cáo trên kênh của bạn. Hình thức quảng cáo có thể là chèn quảng cáo vào video hoặc trả cho nội dung quảng cáo trong video, gắn link sản phẩm ở phần mô tả…

Đối với hình thức chèn quảng cáo và bật chức năng kiếm tiền, kênh của bạn cần đạt đủ yêu cầu của YouTube là có ít nhất 4.000 giờ xem trong vòng 112 tháng gần nhất và tối thiểu 1.000 lượt đăng ký kênh.

6.WordPress – Web kiếm tiền online được đa số bạn trẻ yêu thích

Đây là một công cụ lý tưởng để tạo nên các website đặc biệt và được yêu thích bởi hàng triệu người trên thế giới. Bạn có thể kiếm tiền online từ nền tảng này, có rất nhiều hình thức kiếm tiền từ nền tảng WordPress này, mình sẽ chia sẻ tới các bạn 2 cách kiếm tiền đơn giản mà hiệu quả nhất.

 – Cách 1: Mở gian hàng trực tuyến 

Phương pháp đầu tiên thường được sử dụng để kiếm tiền trên website chính là biến kênh của bạn thành một cửa hàng trực tuyến. Bạn có thể làm tất cả mọi thứ, tương tự đối với một trang thương mại điện tử như đăng bán sản phẩm, chạy chương trình khuyến mãi và nhận thanh toán qua web.

Bạn có thể bắt đầu xây dựng kênh bán hàng trực tuyến của mình sau khi cài đặt và kích hoạt plugin thương mại điện tử. Tiếp đến, hãy thiết lập gian hàng của mình bằng cách thêm sản phẩm, thiết kế giao diện cửa hàng, thiết lập vận chuyển và kết nối các hình thức thanh toán an toàn.

 – Cách 2: Đặt quảng cáo trên trang

Cách thứ hai để kiếm tiền trên WordPress chính là đặt quảng cáo trên trang của các bạn. Việc này nhìn chung tương đối đơn giản vì bạn chỉ cần đặt một vài quảng cáo trên web và nhận được tiền khi có người nhấp vào quảng cáo đó.

Để đặt quảng cáo, cách đơn giản nhất đó là sử dụng Google Adsense. Việc bạn cần làm là sao chép một vài đoạn mã và dán nó vào nơi bạn muốn đặt quảng cáo trên website.

7.CAPTCHA – Web kiếm tiền online dành cho người ‘cần cù’

Tin rằng hầu hết các bạn đều đã gặp mã CAPTCHA rất nhiều lần ở nhiều website, ứng dụng khác nhau. Nhưng chính mã CAPTCHA cũng là một công cụ tốt nếu bạn muốn gia tăng thu nhập trong thời gian rảnh.

Captcha bao gồm hình ảnh, ký tự hoặc con số nhằm xác định đối tượng truy cập hệ thống có phải con người hay không, vì thế nó được sử dụng rộng rãi trên phần lớn các trang web trên thế giới. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết Captcha cũng là một công cụ giúp gia tăng thu nhập trong thời gian rảnh.

Để kiếm tiền bằng Captcha thì bạn cần nhập mã xác nhận theo yêu cầu của máy tính. Thu nhập của bạn sẽ phụ thuộc vào tốc độ thực hiện, nhập được nhiều thì thu nhập càng tăng.

 

Hiện nay, kiếm tiền online qua các website đang là hình thức kiếm tiền phổ biến, có nhiều ưu điểm nổi bật. Trên đây là các trang web kiếm tiền online uy tín và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay mà thichlam them.com muốn gợi ý cho bạn. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được nền tảng phù hợp và có được thu nhập tốt từ công việc này.

Nguồn: https://www.thegioididong.com/tin-tuc/7-web-kiem-tien-online-tai-nha-tot-nhat-2023-1408999?fbclid=IwAR3QpGJ0mSe1UcKSQNtXxU2qQe1jexslMam9fMfQL–3qHJjrTBta01_ZEY

 

 

CÁC KINH NGHIỆM KHÁC

Sinh Viên Chi Tiêu từ A-Z Chỉ Với 2 Triệu /1 Tháng Hóa Ra Không Khó Như Tưởng Tượng

Sinh Viên Chi Tiêu từ A-Z Chỉ Với 2 Triệu /1 Tháng Hóa Ra Không Khó Như Tưởng Tượng

Với những sinh viên học xa nhà thì việc chi tiêu sao cho tiết ki[...]

TUỔI 25 TÔI ĐÃ TỪ BỎ DANH VỌNG ĐỂ CHẠY THEO ĐAM MÊ

TUỔI 25 TÔI ĐÃ TỪ BỎ DANH VỌNG ĐỂ CHẠY THEO ĐAM MÊ

Hãy Theo Đuổi Đam Mê – Thành Công Sẽ Đuổi Theo Bạn̶[...]

Có một cơn ác mộng khủng khiếp của tuổi trẻ mang tên THẤT NGHIỆP

Có một cơn ác mộng khủng khiếp của tuổi trẻ mang tên THẤT NGHIỆP

Tình trạng ” thừa thầy – thiếu thợ” vẫn hiện h[...]

Các kĩ năng cần có cho một cuộc phỏng vấn hoàn hảo

Các kĩ năng cần có cho một cuộc phỏng vấn hoàn hảo

Nhà tuyển dụng cần gì ở một ứng viên? Đó là nỗi lo chung c[...]

Nỗi ám ảnh của người xin việc trước chiêu trò của các công ty lừa đảo

Nỗi ám ảnh của người xin việc trước chiêu trò của các công ty lừa đảo

Ngày nay,cùng với sự phát triển như vũ bão của khoa học công [...]

Sự thật về bán hàng đa cấp núp bóng lừa đảo

Sự thật về bán hàng đa cấp núp bóng lừa đảo

“Bạn nên nhớ rằng không có công việc nào kiếm tiền dễ [...]